Mourinho gây sốc khi phớt lờ Terry

11:35 Thứ hai 02/03/2015

HLV người Bồ Đào Nha khiến nhiều người ngạc nhiên khi không chọn đội trưởng John Terry là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Capital One Cup.

Chelsea xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố Tottenham 2-0 nhờ bàn thắng của John Terry và tình huống Kyle Walker phản lưới nhà.

Đây là lần thứ 5 The Blues đăng quang cúp liên đoàn Anh. Ngôi vô địch gần nhất của họ là năm 2007.

Mourinho giương cúp vô địch cùng Terry

Dù thủ quân Terry chơi rất nổi bật, mở tỉ số và chỉ huy hàng phòng ngự cực kỳ ấn tượng, nhưng khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của mình, HLV Mourinho lại gây bất ngờ với những cái tên ít được chú ý trước đó.

"Các học trò của tôi đều rất xuất sắc. Ở trận chung kết, ngay cả những thành viên không ra sân cũng là người chiến thắng.

Tottenham có hai cơ hội nhưng chẳng làm nên trò trống gì. Chelsea sẽ nguy hiểm hơn khi phản công và chúng tôi đã chơi như vậy trong trận chung kết.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ư? Đó sẽ là Courtois và Felipe Luis, bởi họ đã thi đấu cực hay trước Liverpool tại bán kết.

Một cái tên khác cũng cần được nhắc đến là cầu thủ trẻ Andreas Christensen, người đã để lại dấu ấn đậm nét ở cuộc chạm trán Shewsbury.

Còn nhiều thành viên đáng được ngợi khen như Terry vì chúng tôi là một tập thể hùng mạnh và đoàn kết. Bản thân tôi rất tự hào vì điều này" - Mourinho bộc bạch.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục