Mourinho dùng 2 từ nói về mối quan hệ với Ed Woodward

01:28 Thứ bảy 25/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho chính thức lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Phó chủ tịch Ed Woodward.

Man United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè bị đánh giá là thảm hại khi chỉ mang về 3 tân binh gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Điều này khiến Jose Mourinho không hài lòng bởi 'sếp lớn' không đáp ứng yêu cầu chiêu mộ một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Mourinho dùng 2 từ nói về mối quan hệ với Ed Woodward - Bóng Đá

 Mourinho nói về mối quan hệ với Woodward.

Chính vì lý do đó, báo chí Anh liên tục khẳng định, giữa Jose Mourinho và Ed Woodward đã xảy ra mâu thuẫn khá lớn. Thậm chí, BLĐ Man United phải lên kế hoạch bổ nhiệm một vị trí Giám đốc thể thao nhằm kết nối Mourinho và Woodward.

Sau tất cả, 'Người đặc biệt' lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với Ed Woodward. Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenahm ở vòng 3 Premier League, khi được cánh phóng viên hỏi rằng, liệu mối quan hệ với Woodward có ổn không, Mourinho khẳng định ngắn gọn: "Tất nhiên."

Được biết, BLĐ Man United đã sẵn sàng mở tài khoản cung cấp tiền cho Mourinho hoàn tất ít nhất một thương vụ ở vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi chứng kiến đội nhà thi đấu không tốt ở 2 trận đấu đã qua.

Video tài năng của Fred:

Tiểu Lam | 23:04 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục