Mourinho có hành động không đẹp với cầu thủ Sporting Gijon

15:04 Thứ hai 16/04/2012

HLV của Real Madrid dường như đã mất bình tĩnh khi lao thẳng qua khu kỹ thuật của đội khách để làm cho ra lẽ một việc gì đó nhưng đã vấp phải phản ứng quyết liệt từ cầu thủ Sporting.

Mặc dù thi đấu trên sân nhà nhưng Real cũng rất vất vả khi tiễn đội khách Sporting Gijon ra về trắng tay. Kết quả 3-1 đã làm hài lòng người hâm mộ nhưng cái cách Mourinho phản ứng có vẻ hơi thái quá.

Mourinho lại có thêm một hành động không đẹp trong bóng đá. Ảnh: Mund

Không chỉ một lần trong trận đấu này 'người đặc biệt' bật dậy khỏi băng ghế huấn luyện và phản đối quyết định của trọng tài. Cũng bởi những diễn biến trên sân có chiều hướng dần căng thẳng khi cầu thủ hai đội đều có nhiều pha bóng va chạm với nhau. Thêm nữa là một số quyết định của trọng tài khiến Mourinho không thể cảm thấy hài lòng.

Trong một tình huống như thế, khi khu kỹ thuật của Sporting nhao nhao 'đòi công lý' cho mình thì với cá tính mạnh, Mourinho không do dự lao thẳng qua phía đối diện để 'khuyên nhủ' những cái đầu nóng. Mục đích có vẻ rất 'thiện chí' của ông càng châm thêm bực tức cho cầu thủ dự bị Nacho Cases.

Tiền vệ của Sporting cáo buộc Mourinho đã chỉ tay thẳng mặt anh rồi còn ra dấu như thể cầu thủ này bị mất trí. Nhưng cầu thủ này cũng cho rằng bên mình cũng khá nóng nảy trong tình huống đó nhưng chẳng có gì xảy ra nếu Mourinho không chạy qua 'gây sự'.


T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục