Motta vẫn là người của Inter

09:40 Thứ ba 03/01/2012

Vừa qua, đại diện của Thiago Motta đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng tiền vệ này sẽ rời khỏi Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng lại không đảm bảo điều đó sẽ tiếp tục được duy trì vào mùa giải năm sau.

Với việc hợp đồng hiện tại giữa Motta và Inter Milan sẽ hết hạn váo cuối mùa giải năm nay, và hiện đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn chưa hề có động thái nào về một bản hợp đồng mới dành cho cầu thủ gốc Brazil này, đã có nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ 29 tuổi sẽ sớm rời khỏi Inter ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Thiago Motta. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Calciomercatoweb.it, người đại diện của Motta, ông Dario Canovi đã khẳng định thân chủ của mình sẽ vẫn là người của Inter cho đến hết mùa giải, tuy nhiên nếu Inter vẫn không chịu ký kết một bản hợp đồng mới thì Motta có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

"Thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới về Thiago."

"Hình như mỗi khi có Motta trên sân thì Inter giành được nhiều điểm hơn thì phải? Tôi hy vọng Inter sẽ quan tâm đến vấn đề này."

"Tôi nghĩ thời điểm thích hợp nhất để yêu cầu Inter đưa ra quyết định của mình là vào cuối mùa giải."

Sau khi có một khởi đầu đầy thất vọng tại Serie A, Motta hiện đã cùng Inter trải qua những ngày tháng hồi sinh mạnh mẽ với chuỗi trận thắng liên tiếp cuối năm 2011 và đó chính là nguyên nhân chính giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza có đựoc vị trí thứ 5 trên BXH như hiện nay,
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục