"Một thủ môn như Ramsdale đã cứu được pha đó"

11:07 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên ESPN, cựu cầu thủ Craig Burley đánh giá việc thiếu chiều cao đã khiến David Raya nhận bàn thua từ cú sút của Galeno.

Vừa qua, Arsenal đã bị Porto đánh bại tại Bồ Đào Nha. Bàn thắng duy nhất được ghi đến từ những giây cuối cùng của trận đấu khi Galeno có cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao. 

Đây là một bàn thắng đẹp nhưng cựu cầu thủ Craig Burley đánh giá việc thiếu chiều cao đã khiến David Raya nhận bàn thua. Chuyên gia này còn cho rằng nếu Aaron Ramsdale đứng trong khung gỗ có thể Arsenal đã không phải nhận bàn thua này. 

‘I firmly believe’… Pundit says Arsenal wouldn’t have lost last night if £25m player was on the pitch - Bóng Đá

 Raya bị chê thiếu chiều cao.

"Đó là hậu quả của việc thiếu chiều cao (của Raya). Ngăn chặn cú sút, phân phối bóng, có thể cậu ấy đứng trên và cậu ấy là người giỏi nhất. Nhưng khi bạn nhìn thấy những đường cong như thế, việc cậu ấy không có sải tay dài và không có khả năng bay tới đó như Courtois hay thậm chí Ramsdale, đó mới là vấn đề," Burley nói.

"Đó là phân tích về thủ môn của tôi, tôi đang tìm hiểu kỹ ở đây, và đây là những thời điểm quan trọng. Tôi tin chắc rằng một thủ môn như Ramsdale đã cứu được pha đó, nó không đặc biệt cao và cậu ấy (Raya) còn nhỏ con," Burley nhấn mạnh.

Ngọa Long | 10:09 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục