Một ngày trước cuộc đối đầu Navibank SG – Hà Nội T&T: Chứng minh đi

18:06 Thứ sáu 18/05/2012

Trong khi nhiều người đã nghi ngờ năng lực chinh phục của đại diện Thủ đô, HN.T&T sau trận thua tan nát trước nhà vô địch SLNA thì N.SG cho đến lúc này mới chỉ chịu thua… 5 trận, được xem là có thần may mắn phù hộ.

Không thiếu những viện dẫn cho thấy, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc chỉ có một lối chơi đơn điệu, phụ thuộc quá nhiều vào sự tỏa sáng của một vài cá nhân. Nhưng trong khi Quang Hải chấn thương liên miên, Tài Em đã qua sườn bên kia của sự nghiệp, thì Được Em khá thất thường. Edison Fonseca đang là chân sút số 1 của N.SG, nhưng với vỏn vẹn 4 bàn thắng ghi được, đó là một nỗi thất vọng lớn. Đã vung rất nhiều tiền chiêu mộ hiền tài từ đôi ba năm qua nhưng N.SG vẫn chịu cảm giác yếu và thiếu rất nhiều vị trí.

HN T&T (phải) sẽ là thử thách thực sự đối với Navibank SG tại vòng 18

Trận đấu ở cố đô Hoa Lư mới đây, có thể khẳng định luôn là đội dở ít thắng đội dở nhiều. Và nói như HLV Nguyễn Văn Sỹ thì: “mình đi bộ, họ cũng đi bộ, nhưng họ chiến thắng là bởi sải chân của họ dài hơn chút đỉnh”. Điều đó phần nào nói lên sự nghèo nàn về chất lượng chuyên môn của một trong những trận chung kết ngược. Sự thăng hoa của N.SG ở mùa giải này vẫn là thứ xa xỉ và cho khi V-League 2012 đã đi qua 2/3 chặng đường, dấu ấn của tướng Lộc ở sân Thống Nhất vẫn chưa thắm, so với các đời HLV tiền nhiệm.

Ở bất cứ đâu, HN.T&T đều không phải là đối thủ vừa miếng, chứ đừng nói với đối trọng lần này của N.SG. Có thể cảm nhận được không khí gia đình, khi từ cầu thủ đến BHL HN.T&T, đều có thể ngồi “chém gió” rất thoải mái với các ông chủ, bàn về vấn đề tiền lương thưởng, cũng như cuộc sống. HLV Phan Thanh Hùng không bao giờ phải cần đến thượng phương bảo kiếm trong việc xây dựng, quản lý đội bóng. Đó là sự khác biệt lớn nhất của HN.T&T với phần còn lại và với chính N.SG, nơi phong thanh đã hình thành một nhóm quyền lực.

Đến tận hôm nay, HN.T&T mới đáp chuyến bay vào TP.HCM và họ không cần đến một buổi tập nào cho trận đấu với chủ nhà N.SG. Những dị nghị vẫn cứ bám riết lấy đội bóng và sức ép là muôn thuở, nhưng trong gian khó mới điểm mặt được anh tài.

Vậy thì còn chờ gì nữa, cho cả thầy trò ông Hùng và những người bên kia chiến tuyến.
CCKM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục