Monaco 1-1 Saint Etienne: Những dự bị lên tiếng

07:07 Thứ bảy 04/04/2015

Dù chơi trên sân nhà nhưng Monaco gặp rất nhiều khó khăn trước Saint Etienne.

Không phải Monaco mà các vị khách Saint Etienne mới là đội chơi lấn lướt hơn khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Trong khi đó, đội bóng xứ Công quốc gặp rất nhiều bế tắc trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Ruffier.

Được biết, trước khi bắt đầu trận đấu cả hai đều có tư tưởng không được thất bại, bởi họ không muốn bị đối phương vượt mặt trên BXH. Chính vì vậy trận đấu diễn ra khá chặt chẽ và quyết liệt khi cầu thủ 2 đội không ngại va chạm với nhau. Sự dè chừng và thận trọng phần nào khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Chủ nhà Monaco (đỏ) có phần lép vế trước Saint Etienne

Nhưng bước sang hiệp 2 đã có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho Saint Etienne và Monaco từ những cái tên vào sân từ băng ghế dự bị. Trong đó, các vị khách Saint Etienne là người mở tỉ số với bàn thắng của Erdinc ở phút 62. Và ngay lập tức Martial đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 68.

Dù hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn ở những phút còn lại nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với việc chia điểm Monaco và Saint Etienne vẫn thay nhau giữ vị trí thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng, trong đó "đại gia" nước Pháp có 1 điểm nhiều hơn.

Chung cuộc: Monaco 1-1 Saint Etienne

Ghi bàn: Erdinc (62') - Martial (68')

Đội hình xuất phát:

Monaco (4-5-1): Subasic – Raggi, Kurazawa, Wallace, Fabinho – Toulalan, Kondogbia, Moutinho, Carrasco, Carvalho - Berbatov .

Saint Etienne (4-3-3): Ruffier – Clerc, Catherine, Perrin, Tabanou - N'Guémo, Diomande, Lemoine – Paquet, Erding, Mollo.

 
Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục