Monaco 0-0 Toulouse: Falcao im tiếng, Monaco hòa thất vọng trước Toulouse

06:30 Thứ bảy 24/08/2013

Được thi đấu trên sân nhà Stade Louis II, tuy nhiên những hàng ghế ngồi không một bóng người do Monaco phải nhận lấy án phạt của liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) khi phải thi đấu một trận không có khán giả đã khiến 90 phút thi đấu với Toulouse trở nên vô cùng tẻ nhạt, qua đó đoàn quân của thầy trò HLV Claudio Ranieri đã bị đội khách cầm hòa với tỷ số 0-0.

Trái lại với dự đoán của nhiều người rằng, Monaco sẽ tiếp tục có một chiến thắng nhẹ nhàng trước Toulouse, đang có thành tích thi đấu nghèo nàn trong thời gian gần đây. Nhưng 90 phút thi đấu im ắng đến từ phía khán đài đã làm cho kết quả trận đấu giống như với không khí của nó. Không nhận được sự cỗ vũ của khán giả, Monaco đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Toulouse.

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, với Bộ tứ quen thuộc trên hàng công Rivière-Falcao-Ocampos-Carrasco, Monaco đang tự tin có được chiến thắng cách biệt thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay với một phong độ vô cùng ấn tượng hiện tại. Tuy nhiên, đội khách Toulouse đến với sân Stade Louis II,không có gì hơn là mục tiêu có được 1 điểm. Chính vì vậy, họ đã chủ động chơi phòng thủ trước một tân binh vô cùng ‘dữ dằn’ này.

Monaco hòa tẻ nhạt Toulouse với khán đài không một bóng người. Ảnh: Internet.

Thậm chí, trong những phút đầu tiên, con số thống kê cho thấy Toulouse mới là đội bóng cầm bóng nhiều hơn với 55%, một con số rất bất ngờ, đội khách đang cố gắng giữ bóng tốt để hạn chế bớt cơ hội của hàng công rất mạnh từ đối phương. Tuy nhiên, điều đó không duy trì được lâu khi ngôi sao 23 tuổi đang đạt phong độ chói sáng gần đây với 4 bàn thắng sau 2 trận đấu, Rivière liên tục quấy đảo khung thành đội khách, nhưng điều đó đã không được cụ thể bằng bàn thắng.

Với cánh phải hoạt động rất tích cực đến từ sự năng nỗ của Fabinho, Monaco đã có nhiều hơn những cơ hội tiếp cận khung thành đối phương, tuy nhiên những đường chuyền cuối cùng lại không đến được chân Falcao hay Riviere, Ngược lại, Toulouse đã phòng ngự vô cùng chắn chắn, khi chăm sóc rất kĩ tân binh trị giá 60 triệu Euro của Monaco, luôn có 2-3 cầu thủ sẵn sàng xoạc bóng phạm lỗi để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền đạo người Colombia. Vì vậy hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2 tình hình vẫn không được cải thiện khi mà thậm chí hàng phòng ngự Toulouse còn chơi xuất sắc hơn cả hiệp 1, dù Claudio Ranieri đã có sự thay thế khi cho James Rodríguez vào sân, nhưng mọi thứ vẫn không có gì tiến triển, hình ảnh Falcao bất lực trước sự chăm sóc của hàng thủ đối phương là những hình ảnh quen thuộc tiếp tục được diễn ra. Monaco đã có một trận đấu vô cùng bế tắc trong hiệp 2 này.

Nhưng suýt chút nữa đội bóng Công quốc đã có được bàn thắng mở tỷ số từ pha sút xa vô cùng hiểm hóc của Toulalan, tuy nhiên rất đáng tiếc khi bóng đã chạm xà ngang và đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2. Đội khách Toulouse ngược lại cũng đã có nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng đều không thành công trong những thời khắc quyết định. Kết quả hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã bị cắt đứt phong độ ấn tượng sau 2 trận đấu gần đây, qua đó mở lại cơ hội cho PSG bắt kịp trong thời gian tới.



Đội hình ra sân:

Monaco: Subasic, Carvalho, Abidal. Fabio, Kurzawa, Ocampos, Carrasco, Toulalan, Obbadi, Rivière, Falcao

Toulouse: Ahamada, Spajic, Abdennour, Aurier, Chantôme, Trejo, Ninkov, Sylla, Didot, Yedder, Braithwait

Lịch thi đấu và kết quả vòng 3 Ligue 1:

Ngày 24/08

02h30:

Monaco 0-0 Toulouse

23h00

Valenciennes - Olympique Marseille

Ngày 25/08

02h00

Montpellier - Sochaux
Olympique - Lyonnais Reims
Bordeaux - Bastia
Evian TG - Rennes
Guingamp - Lorient

20h00

Lille - Saint - Étienne

23h00

Ajaccio - Nice

Ngày 26/08

03h00

Nantes - PSG
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục