"Mọi người đều ghét Manchester United và Rasmus Hojlund"

14:21 Thứ năm 28/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Tipsbladet, Paul Parker đưa ra nhận định về Rasmus Hojlund của Manchester United.

Rasmus Hojlund cuối cùng đã ghi bàn đầu tiên tại Premier League trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa sau 1026 phút thi đấu. Sẵn dịp này, Paul Parker chia sẻ về Hojlund trên Tipsbladet:

Mọi người đều ghét Manchester United và Rasmus Hojlund. Các chuyên gia hy vọng rằng cậu ấy thất bại vì cậu ấy chơi cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới, điều mà không ai thích. Điều tốt là người hâm mộ đã luôn ủng hộ Hojlund và họ sẽ tiếp tục làm như vậy”.

Rasmus Hojlund ‘frustrated’ with Man Utd teammates and hated by everyone, says Paul Parker - Bóng Đá

 Hojlund vừa ghi bàn tại Premier League.

“Tôi nghĩ Hojlund thất vọng với các đồng đội của mình vì họ không tạo điều kiện tốt nhất cho cậu ấy ghi bàn. Thật tốt khi Hojlund không chống đối điều đó trên sân và cậu ấy không bao giờ cư xử như một ngôi sao, điều mà chúng ta đã thấy, đặc biệt là giống Cristiano Ronaldo làm trong quá khứ”.

“Tôi thực sự nghĩ rằng Hojlund có thể được hưởng lợi từ việc ích kỷ hơn. Cậu ấy nên bảo Rashford và Garnacho chuyền bóng cho mình mỗi khi có cơ hội. Hojlund là cầu thủ giỏi nhất trong đội, vì vậy họ nên chuyền bóng cho cậu ấy mọi lúc, giống như chúng tôi đã chuyền bóng cho Eric Cantona khi tôi còn thi đấu”.

Lữ Phong | 13:10 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục