Kudus chỉ ra cái tên "khó nhai" nhất của Man Utd

09:26 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên The Times, Mohammed Kudus cho rằng Luke Shaw là đối thủ khó nhằn nhất của anh khi đối đầu với Man Utd.

Tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham gọi hậu vệ Luke Shaw của Man United là đối thủ khó chơi nhất của anh cho đến nay, nhưng anh cũng nói rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League.

Mohammed Kudus chỉ ra cái tên

 Shaw là người mà Kudus khá ái ngại khi đối đầu. 

Kudus cho biết: 'Bạn không thể đánh giá thấp bất kỳ đội nào. Trận đấu nào cũng khó khăn. Khi tôi còn ở Ajax, nếu bạn chơi 60%, 70% thì bạn vẫn có thể giành chiến thắng. Nhưng ở đây ngay cả những đội nhỏ cũng có thể gây bất ngờ. Mỗi trận đấu đều là thời gian làm việc và bạn không thể nghỉ ngơi được. Tôi yêu điều đó, bạn biết đấy."

West Ham sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy khi họ đối đầu với Newcastle tại St James' Park. Họ vẫn đang săn lùng danh hiệu sau khi lọt vào tứ kết Europa League. Đội bóng của David Moyes sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen của Xabi Alonso vào tháng tới.

Dĩ nhiên, Kudus sẽ là cái tên mà NHM West Ham trông chờ sẽ tỏa sáng ở những trận đấu như vậy. Anh đến với West Ham đầu mùa hè này với giá 38 triệu bảng và là chữ ký đắt giá thứ 2 lịch sử CLB.

Ngọa Long | 08:56 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục