Mkhitaryan: 'Dortmund đã làm điều không tưởng'

17:35 Thứ năm 12/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan cảm thấy rất vui mừng về chiến thắng của đội nhà trước Marseille tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League và ngôi sao 24 tuổi cho rằng Dortmund đã làm nên một điều không tưởng khi vượt qua ô cửa hẹp một cách khá muộn màng.

Henrikh Mkhitaryan và các đồng đội tận hưởng niềm vui sau chiến thắng. Ảnh: Internet.

Vào đêm qua, Dortmund đã được tận hưởng niềm vui khôn xiết, khi bàn thắng ở phút 87 của Kevin Grosskreutz đã giúp cho các nhà á quân đương kim Champions League giành tấm vé dự vòng knock-out, quan trọng nhất chiến thắng trước Marseille đã đem về ngôi đâu bảng cho đoàn quân của HLV Jürgen Klopp.

Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu vào đêm qua, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết: “Đó là một bảng đấu vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay và có thể rất nhiều người đã nghi ngờ về khả năng kết thúc ở vị trí đầu bảng hoặc thậm chí là vị trí thứ hai của chúng tôi trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng có lẽ chúng tôi đã tạo ra những điều không thể.

Giành được ngôi đầu bảng là một điều vô cùng quan trọng bởi vì Dortmund đã lọt vào chung kết ở mùa giải năm ngoái. Tôi rất tự hào khi chúng tôi đã làm được điều đó mặc dù trong suốt chiến dịch ở vòng bảng, chúng tôi đã có những vấn đề với thẻ đỏ, chấn thương và nhiều thứ khác.” - Mkhitrayan phát biểu tại website chính thức của UEFA.

Sau khi vượt ải Champions League, vào cuối tuần này Dortmund sẽ phải tiếp tục hy vọng bám đuổi Bayern Munich bằng cách giành chiến thắng trước Hoffenheim ngay trên sân nhà của đối phương.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục