Mito Hollyhock chốt ngày Công Phượng về nước

13:12 Thứ tư 25/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - CLB Mito Hollyhock đã ra thông báo về thời gian Công Phượng sẽ về nước tập trung cùng tuyển quốc gia Việt Nam.

Công Phượng tập trung muộn. Ảnh: Internet.

Nhằm chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu tại Hà Nội vào ngày 31/5 và cúp quốc tế Aya Bank Cup được tổ chức vào đầu tháng 6 tại Myanmar, HLV Hữu Thắng đã cho triệu tập đội hình và có buổi tập đầu tiên vào hôm qua (24/05).

Trong khi Tuấn Anh đã có mặt ở Việt Nam thì Xuân Trường vẫn được CLB chủ quản giữ lại. Được biết, cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ đến làm khách trên sân của Kamatamare Sanuki, đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH, ngay phía trên Mito Hollyhock.

Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được ra sân ở trận cầu quan trọng này. Như vậy, sau vòng 15 J-League 2, Công Phượng sẽ trở về hội quân với tuyển Việt Nam. Anh có thể kịp tham gia trận giao hữu với ĐT Syria ở Mỹ Đình ngày 31/5.

Ngoài Công Phượng, cả Xuân Trường cũng phải đợi đến hết vòng 12 K-League mới có thể trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù chỉ đóng vai trò dự bị tại Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng bộ ba Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng vẫn được trao cơ hội ở đợt tập trung ĐT này.

Tiểu Lam | 13:12 25/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục