Mino Raiola tuyên bố chắc nịch, Juventus lo lắng vì trụ cột

22:30 Chủ nhật 13/02/2022

TinTheThao.com.vnJuventus có thêm chuyện phải bận tâm sau phát ngôn mới nhất của siêu cò người Italia, Mino Raiola.

 

Video De Ligt trong màu áo Juventus

Mino Raiola đã nhấn mạnh trước Giáng sinh Matthijs de Ligt đã sẵn sàng cho một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Điều này chỉ ra cựu sao Ajax dường như sẵn sàng rời Turin vào mùa hè tới. Mặc dù anh ấy chưa bao giờ công khai mong muốn ra đi và có vẻ hạnh phúc ở Juventus, nhưng mọi thứ nhiều khả năng thay đổi trong những tháng tới.

Theo nguồn tin từ Calciomercato.com, nếu De Ligt muốn đảm bảo tương lai với Juventus thì anh ấy sẽ cần phải gia hạn hợp đồng, thứ vốn đáo hạn vào mùa hè 2024. Chưa có cuộc đàm phán nào bắt đầu và tuyên bố của Raiola cho thấy mọi thứ liên quan đến tương lai De Ligt là vô cùng phức tạp.

DE LIGT’S JUVENTUS FUTURE IN DOUBT WITH CHELSEA AND BARCELONA KEEN - Bóng Đá

 Tương lai của De Ligt chưa được làm rõ.

Trong trường hợp hậu vệ người Hà Lan không gia hạn hợp đồng, Bianconeri sẽ đưa anh vào danh sách thị trường chuyển nhượng, với Chelsea đang có vị thế vững chắc trong cuộc đua. Ngoài ra, Barca cũng sẵn sàng gia nhập thương vụ này khi CLB cần trung vệ mới thay thế Gerard Pique.

Juventus vẫn còn thời gian để thuyết phục De Ligt và Raiola nhưng mọi thứ không dễ dàng trong bối cảnh Bianconeri vẫn còn muốn giữ chân vài cái tên khác. Bên cạnh Paulo Dybala, những cái tên như Juan Cuadrado hay Federico Bernardeschi là các ngôi sao Juventus muốn cam kết tương lai dài lâu.

Lữ Phong | 21:32 13/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục