Mino Raiola: "Họ có đủ tiền để chiêu mộ Erling Haaland"

10:05 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnPhát biểu mới nhất của siêu có người Ý hoàn toàn trái ngược với tuyên bố từ vị chủ tịch.

Tuyên bố vào tuần trước, vị chủ tịch 74 tuổi khẳng định sẽ không có bản hợp đồng khổng lồ nào vào mùa hè này nếu không có lợi nhuận từ European Super League. Giải đấu gây ra nhiều tranh cãi và hiện đã sụp đổ.

Florentino Perez cũng nói rõ điều đó liên quan đến khả năng chiêu mộ Erling Haaland và Kylian Mbappe của Real Madrid.

Tuy nhiên, phát biểu mới đây trên tờ AS, siêu cò Mino Raiola đã bác bỏ những tuyên bố của chủ tịch Perez, qua đó khẳng định Los Blancos vẫn giữ được sức mạnh tài chính để chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi, người được định giá lên đến 154 triệu bảng.

Mino Raiola:

 Raiola bác bỏ tuyên bố của chủ tịch Perez.

"Real Madrid có thể mua được Erling Haaland. Họ có đủ tiền để chiêu mộ cậu ấy," Raiola nói.

Sau sự sụp đổ của Super League, Perez nói với đài phát thanh El Larguero ở Tây Ban Nha: "Nhìn chung, sẽ không có vụ chuyển nhượng lớn nào vào mùa hè này. 

Khi tiền không chảy từ các câu lạc bộ giàu sang các câu lạc bộ nghèo, mọi người đều đau khổ.

Nói chung, không thể tạo ra những bản hợp đồng như Mbappe và Haaland, không chỉ với Real Madrid, nếu không có Super League."

Los Blancos là một trong những câu lạc bộ hàng đầu theo đuổi tuyển thủ Na Uy, người được cho yêu cầu mức lương lên đến 30 triệu bảng/năm.

Mino Raiola:

 Haaland nhận được nhiều sự quan tâm.

Sportsmail tiết lộ hồi đầu tuần, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Haaland, nhưng sẽ xem tiền đạo 20 tuổi và Harry Kane như lựa chọn thay thế cho mục tiêu hàng đầu Romelu Lukaku. 

Bất chấp hàng dài những đội bóng đánh tiếng chiêu mộ, Dortmund vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân ngôi sao đắt giá của sân Signal Iduna Park.

Các nguồn tin ở Đức gần đây khẳng định những hy vọng đó phụ thuộc vào việc họ phải đảm bảo suất dự Champions League trong mùa giải tới, nếu không việc giữ chân Haaland sẽ trở nên "viễn vông".

Guardiola: "Haaland nằm trong top tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

 
Giang Nam | 09:35 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục