Milan muốn nguyên cặp tiền đạo của City để thay Ibra

16:51 Thứ tư 25/07/2012

Theo tờ Daily Mail, Milan đang muốn có sự phục vụ của Carlos Tevez và Edin Dzeko nhằm tăng cường cho hàng tiền đạo, sau khi Zlatan Ibrahimovic sang PSG.

Cả Tevez lẫn Dzeko đều đang đứng trước nguy cơ cao phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Man City trong mùa tới. Ngoài bộ đôi này, The Citizens hiện còn 2 trung phong sáng giá khác là Sergio Aguero và Mario Balotelli.

Với 30 bàn thắng và 12 đường chuyền dọn cỗ, Aguero là chân sút xuất sắc nhất của Man City trong mùa trước. Đương nhiên HLV Roberto Mancini sẽ dành một suất chính thức trên hàng công của CLB chủ sân Etihad cho El Kun.

Trong khi đó, Balotelli vừa tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2012 trong màu áo ĐT Italia với 3 pha lập công. Trong thời gian giải đấu này diễn ra, Mancini thường xuyên lên báo khen ngợi, động viên cậu học trò đồng hương. Vốn rất thích lối chơi của Balotelli, nhiều khả năng Mancio sẽ trọng dụng Aguero và Balotelli hơn so với Tevez hay Dzeko.

Đó là chưa kể việc Man City đang muốn chiêu mộ thêm một sát thủ đẳng cấp, mà mục tiêu số 1 của họ là Robin van Persie. Điều này càng khiến tương lai của Tevez và Dzeko tại Etihad trở nên mịt mờ. Cả 2 đều là những cầu thủ chất lượng và đương nhiên không muốn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Tevez cùng Dzeko đều chưa có những phát biểu nào liên quan tới tương lai của mình. Song nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, chắc chắn họ sẽ cân nhắc. Không loại trừ trường hợp cả 2 cùng cập bến Milan, khi Rossoneri đang cần tăng cường hỏa lực cho hàng công sau sự ra đi của Ibra.

Milan đã nối lại đàm phán với Man City về việc chiêu mộ cả Tevez lẫn Dzeko. Vấn đề chỉ là liệu 2 bên có thống nhất được mức giá dành cho 2 ngôi sao này. Được biết, The Citizens từng phải chi 25,5 triệu bảng để có chữ kí của Tevez. Trong khi đó, họ mất tới 27 triệu bảng để chiêu mộ Dzeko từ Wolfsburg.

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục