Milan: Được “tặng” Van Persie nếu vô địch Champions League

08:29 Thứ bảy 18/02/2012

Ông chủ Silvio Berlusconi khẳng định Milan sẽ nhận được “món quà” là tiền đạo Van Persie (Arsenal) trong truờng hợp lên ngôi ở Champions League năm nay.

Van Persie là "món quà" mà ông chủ giành cho NHM nếu Milan vô địch Champions League

Đây thực sự là thông tin khiến nhiều CĐV Milan cảm thấy phấn khích, bởi lâu lắm rồi họ mới thấy đội bóng con cưng chịu bỏ tiền để mang một ngôi sao cỡ bự về sân San Siro.

Hợp đồng của Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2013 nhưng anh vẫn chưa gia hạn vì còn chờ vào kết cục của đội nhà sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Với sự vượt trội của 2 đội bóng thành Manchester ở Premier League và trận thua vỡ mặt 0-4 trước Milan ở lượt đi vòng knock-out Champions League, Arsenal đang hướng đến mùa bóng thứ 7 liên tiếp trắng tay. Và viễn cảnh Super Robin nói lời chia tay sân Emirates đã sắp đến.


Lời mời chào của Milan chắc chắn sẽ khiến Van Persie phải cân nhắc, bởi anh chắc chắn đã thấy được sự chênh lệch giữa 2 đội sau lần tái ngộ ở Champions League.

Báo chí Italia đưa tin, ông chủ Berlusconi không những đánh giá cao tài năng của Van Persie, mà còn xem anh là đối tác ăn ý với Ibrahimovic. Thử tưởng tượng sức mạnh của Milan sẽ còn khủng khiếp đến đâu khi họ ra sân với đội hình 3 tiền đạo Van Persie-Ibra-Pato hoặc Robinho. Sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật, sự càn lướt, khả năng tạo đột biến… tất cả đều được hội tụ trong bộ 3 nguyên tử này.

Vậy nên, ông chủ Berlusconi sẵn sàng giải ngân để mang về Van Persie như một “món quà” kích thích tinh thần chiến đấu của Milan trong cuộc đua đến chức vô địch Champions League.

Thực tế, kể cả trường hợp không vô địch thì đội chủ sân San Siro vẫn có thể sở hữu Van Persie. Bởi HLV Arsene Wenger đang cảm thấy chán nản trước phong độ của những trụ cột nhận được nhiều kỳ vọng của Arsenal, đặc biệt là Super Robin.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục