Mikel Arteta tiết lộ đang sở hữu cỗ máy vạn năng trong đội hình

13:11 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lý giải quyết định chiêu mộ ngôi sao người Nhật - Takehiro Tomiyasu.

Vào ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè 2021, Pháo thủ thành London bất ngờ công bố chiêu mộ thành công Takehiro Tomiyasu từ Bologna bằng bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Theo đó, hậu vệ người Nhật sẽ ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates. Tomiyasu được xem là người thay thế Hector Bellerin, người đã chuyển sang Real Betis theo dạng cho mượn.

Chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Mikel Arteta cho biết: “Trước hết, Tomi, bởi vì anh ấy có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào ở hàng hậu vệ, anh ấy đã làm được điều đó ở cả hàng thủ 4 người và 3 trung vệ. Anh ấy mang lại cho chúng tôi sự linh hoạt đó.

Mikel Arteta explains why Arsenal have signed Takehiro Tomiyasu - Bóng Đá

 Tomiyasu là tân binh của Arsenal.

Tomi mang đến những phẩm chất khác biệt ở vị trí hậu vệ phải và là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian dài. Anh ấy mang đến những yếu tố mà chúng tôi không có trong đội hình này.”

Arsenal để thua cả 3 trận đầu tiên tại Premier League 2021/22 và hiện đang xếp ở đáy bảng xếp hạng. Cuối tuần này, họ sẽ đụng độ Norwich. Mục tiêu của Pháo thủ là tìm kiếm 3 điểm đầu tiên. HLV Arteta cho biết: “Đó là điều chắc chắn mà chúng tôi muốn hướng đến. Tôi nghĩ cần một chút góc nhìn về những gì đã xảy ra. Mọi người đều thất vọng và chúng tôi cũng vậy.

Người hâm mộ thất vọng và tất cả những người liên quan đến câu lạc bộ sẽ thất vọng, nhưng chúng tôi rất quyết tâm và sẵn sàng thay đổi nó nhanh nhất có thể, và chúng tôi đang cố gắng.”

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 12:13 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục