"Mikel Arteta sẽ rất tức giận về điều đó, tôi chắc chắn"

17:26 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnChris Sutton cho rằng Mikel Arteta sẽ tức giận với Granit Xhaka sau trận hòa của Arsenal với Liverpool tại Anfield, Metro trích dẫn.

 

Các bàn thắng sớm của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus đã giúp Arsenal dẫn 2-0 ở Anfield nhưng đội chủ nhà đã đáp trả trước khi hiệp 1 kết thúc nhờ công của Mohamed Salah, Roberto Firmino đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa để giữ lại 1 điểm cho Liverpool.

Anfield có bầu không khí vắng lặng khi Arsenal chiếm ưu thế đầu trận, nhưng Liverpool đã tìm lại năng lượng sau khi Xhaka va chạm với Trent Alexander-Arnold. Cặp đôi đã tranh chấp sau khi tiền vệ của Arsenal gây hấn trước và Alexander-Arnold đã đáp trả bằng một cú xô.

Jamie Carragher slams ‘absolutely idiotic’ Granit Xhaka for aiding Liverpool comeback - Bóng Đá

 Xhaka bị đổ lỗi vì đã khiến Liverpool hăng máu.

Cựu tiền đạo Sutton tin đó là một bước ngoặt của trận đấu và cho rằng Arteta sẽ tức giận vì Xhaka: "Jurgen Klopp từng mô tả các cầu thủ Liverpool của ông ấy là 'những con quái vật về tinh thần'. Nhưng trong 40 phút đầu tiên của trận đấu này, họ giống những chú chuột nhắt hơn."

"Liverpool đã ngủ quên, bị dẫn trước 2-0. Rồi Granit Xhaka đánh thức họ dậy. Thật ngu ngốc. Bằng cách xông vào Trent Alexander-Arnold và chọc tức đám đông Anfield. Sự thù địch của họ đã lan dậy và nó đã mang lại sức sống cho Liverpool."

"Mikel Arteta sẽ rất tức giận về điều đó, tôi chắc chắn. Xhaka hoàn toàn không cần phải cho Liverpool lý do để ngừng chơi một cách thụ động như vậy."

Thanh Vũ | 16:28 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục