Michael Owen nêu 2 đội Alonso muốn dẫn dắt

12:55 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool và Manchester United, Michael Owen cho rằng có một cuộc đua song mã hướng đến HLV của Bayer Leverkusen, Xabi Alonso.

Real Madrid và Liverpool được cho đang dẫn đầu cuộc đua, trong khi Bayern Munich và Manchester United ở bên ngoài theo dõi.

Owen nói với BoyleSports: "Sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho anh ấy trong tương lai và tôi đã nghĩ rằng anh ấy có thể sẽ để mắt tới những đội bóng mà anh ấy từng chơi - như Real Madrid hay Liverpool - khi có cơ hội."

 - Bóng Đá

 Alonso đang làm tốt ở Đức.

"Tôi đã nghĩ mục tiêu thực tế hơn của Alonso sẽ là đến một trong những câu lạc bộ này, nhưng suy nghĩ của anh ấy có thể khác. Tuy nhiên, anh ấy sẽ hoàn toàn tập trung vào những gì đang làm bây giờ và trước tiên phải tạo dựng được tên tuổi của mình. Anh ấy đang làm rất tốt. Khi thời cơ đến trong tương lai, những đội bóng như Liverpool và Real Madrid có thể sẽ hấp dẫn anh ấy hơn."

Công việc của Alonso với Bayer Leverkusen đã mang lại cho cựu danh thủ này nhiều lời khen ngợi, nhưng mùa giải vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Nếu Bayer có thể tránh được sự trượt dốc ở lượt về, chắc chắn Alonso sẽ có nhiều lời đề nghị vào mùa hè tới.

Thanh Vũ | 11:57 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục