Michael Owen khiến NHM Chelsea mát lòng trước vòng 5 FA Cup

21:54 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnTrước 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng.

Rạng sáng ngày 12/2, Chelsea sẽ hành quân đến sân Oakwell để chạm trán Barnsley trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đội chủ nhà đã gây bất ngờ khi đánh bại Norwich City (đội đang dẫn đầu tại Championship) ở vòng 4. Tuy nhiên, thật khó để tin rằng họ sẽ tạo nên bất ngờ trước Chelsea bởi thầy trò HLV Thomas Tuchel đang thi đấu cực kỳ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

MICHAEL OWEN PREDICTS HOW BARNSLEY’S FA CUP TIE WITH CHELSEA WILL PAN OUT - Bóng Đá

 Chelsea đang thăng hoa với Thomas Tuchel.

Michael Owen cũng tin rằng The Blues sẽ dễ dàng đánh bại Barnsley và thẳng tiến vào tứ kết. Cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ với Bet Victor:

"Cho đến nay, Thomas Tuchel đang gặp thuận lợi ở Chelsea. The Blues trông chắc chắn hơn và bước vào trận đấu này với sự thăng hoa sau chuỗi thành tích ấn tượng. Barnsley đang hy vọng rằng Chelsea sẽ mang tâm lý dạo chơi khi đến đây. Ngay cả khi điều đó xảy ra, đội chủ nhà vẫn cần phải đạt phong độ cao nhất. Trận đấu này sẽ diễn ra theo 1 chiều và Chelsea sẽ có mặt ở buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết."

Nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu tại Oakwell. Phía trước Chelsea sẽ là lịch thi đấu khá khó khăn. Ngoài 2 cuộc chạm trán với Newcastle và Southampton, họ sẽ phải đối đầu với Manchester United, Everton tại Premier League. Ngoài ra, khi UEFA Champions League quay trở lại, họ sẽ có 2 trận đấu với Atletico Madrid.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Faro | 20:56 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục