Michael Owen dự đoán kết quả trận Norwich vs Arsenal

16:57 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang bay cao trên bảng xếp hạng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đối thủ của họ ở vòng 19 là Norwich.

Mặc dù nội bộ gặp chút bất ổn vì Pierre-Emerick Aubameyang, và HLV Mikel Arteta thẳng tay loại tiền đạo người Gabon trong 3 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ vẫn chơi cực kỳ thăng hoa. Toàn thắng cả 3, Arsenal hiện đã chen chân vào top 4 trên bảng xếp hạng. Tại League Cup, họ vừa hủy diệt Sunderland 5-1 để điền tên vào vòng bán kết.

Vòng 19 Premier League, Pháo thủ chỉ phải làm khách trên sân của CLB đang xếp bét bảng là Norwich City. Rõ ràng so về lực lượng lẫn phong độ, đội bóng thành London hoàn toàn trội hơn so với “Chim hoàng yến”. Huyền thoại Michael Owen nhận định: “Sau khởi đầu tốt trong nhiệm kỳ của mình, Dean Smith đã gặp khó khăn trong vài trận gần đây.

Michael Owen reveals his prediction for Norwich v Arsenal - Bóng Đá

 Những Pháo thủ trẻ đang thăng hoa.

Điều tích cực khi đây là trận cuối cùng trong những trận đấu khó khăn đối với anh ấy. Những đối thủ tiếp theo của Norwich sau trận đấu này có khả năng giành chiến thắng cao hơn và sẽ đi một chặng đường dài trong việc xác định tương lai của họ.

Arsenal tiếp tục chơi ngày càng tốt hơn và có thể là những người chiến thắng để giành được vị trí thứ 4 đó. Mỗi khi tôi xem họ, là những đứa trẻ khiến tôi chú ý, [Bukayo] Saka, [Emile] Smith Rowe và [Martin] Odegaard.

Tôi cũng thực sự thích những gì tôi thấy từ [Gabriel] Martinelli trong những tuần gần đây. Anh ấy có năng lượng tuyệt vời, di chuyển tuyệt vời và dường như anh ấy có sở trường ghi bàn. Tin tôi đi, bạn không thể mua được điều đó. Tôi dự đoán Arsenal thắng 2-0 trên sân khách.”

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 15:59 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục