Michael Laudrup lo lắng sẽ mất Ashley Williams

11:29 Thứ năm 14/03/2013

HLV người Đan Mạch Michael Laudrup đã phải thốt lên rằng: "Tôi có thể làm gì đây? Tôi không thể gọi điện cho Arsenal và hỏi: 'Có thật không?'". Laudrup trả lời những câu hỏi của Daily Mail liên quan đến việc Arsenal, Liverpool và Manchester United đều đang theo đuổi đội trưởng của Swansea City.

Williams được rất nhiều CLB lớn dòm ngó. Ảnh nguồn: Internet

Swansea lo ngại rằng rất khó để họ có thể níu giữ Ashley Williams trước những lời mời gọi từ các CLB hàng đầu nước Anh mùa Hè này.

Ashley Williams, năm nay 28 tuổi, được cho là mục tiêu chuyển nhượng của cả Liverpool, Manchester United và cả Arsenal. Các CLB này đều sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để có được hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Swansea.

Phát biểu trên Daily Mail, Laudrup nói rằng: "Một khi đã có tin đồn rằng các CLB lớn muốn mua cầu thủ của chúng tôi thì điều đó có nghĩa là chúng tôi đang thi đấu rất thành công.

"Tôi có thể làm gì đây? Tôi không thể gọi điện cho Arsenal và hỏi: 'Có thật không?'. Tôi nghĩ Wenger cũng sẽ không trả lời.

"Chúng tôi vẫn phải tiếp tục thi đấu với những tin đồn kiểu này. Đó là một phần của cuộc chơi. Nhưng điều đó cũng cho thấy rằng mọi người đều đánh giá cao những gì mà chúng tôi đạt được.

"Ashley đã có một mùa giải tuyệt vời. Anh ấy hợp với Chico thành 1 bộ đôi trung vệ rất xuất sắc. Tôi sẽ rất không hài lòng nếu như một trong 2 người rời khỏi CLB."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục