Micah Richards bất ngờ khi nghe thống kê của Arsenal

07:25 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Rest is Football, cựu hậu vệ Micah Richards đã lên tiếng về một thống kê mà anh nghe được về Arsenal sau chiến thắng trước Porto ở Champions League.

Arsenal đã có hai lượt trận khá vất vả trước Porto ở vòng 16 đội Champions League. Phải nhờ đến loạt sút luân lưu cân não, thầy trò Mikel Arteta mới có vé vào Tứ kết, nơi họ sẽ đụng độ Bayern Munich.

Micah Richards shocked after hearing a ‘staggering’ stat about Arsenal this week - Bóng Đá

 Arsenal lần đầu tiên lọt vào Tứ kết Champions League sau 14 năm.

Chiến thắng của Arsenal trước Porto đồng nghĩa với việc Pháo thủ đã lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm. Hầu hết người hâm mộ Pháo thủ đều biết số liệu thống kê đó, nhưng Micah Richards bị sốc khi nghe về nó.

Phát biểu trên podcast Rest is Football, cựu hậu vệ Man City cho biết: "Chúng tôi đã nói về số liệu thống kê và tất cả những thứ tương tự."

"Bản thân tôi cũng không biết rằng Arsenal đã không lọt vào Tứ kết trong khoảng 14 năm, điều đó khiến tôi choáng váng khi nghe điều đó!"

Kể từ năm 2013, Arsenal đã đối đầu với Bayern Munich 8 lần ở Champions League và chỉ giành được 2 chiến thắng. Ba lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên đều kết thúc với thất bại nghiêng về Pháo thủ, với tổng tỷ số 15-3.

Tuy nhiên, đây là mùa giải mà Bayern Munich đang suy yếu và Arsenal hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Ngọa Long | 06:55 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục