Mexico thiệt quân trước trận chiến quyết định với Thụy Sĩ

13:48 Thứ ba 31/07/2012

Nhiều khả năng El Tri sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Hector Herrera và Javier Aquino trong lượt thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

Theo những thông tin mới nhất từ trại huấn luyện của Mexico, Herrera đã không thể ra sân tập luyện hôm thứ Hai vừa qua. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì tiền vệ này đã dính xoắn mắt cá chân trong chiến thắng 2-0 trước Gabon vừa qua. Không loại trừ khả năng Hector Herrera sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Herrera nhiều khả năng vắng mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ

Trong khi đó, chấn thương mắt cá chân của Aquino gặp phải trong trận giao hữu với Nhật Bản vẫn chưa có nhiều tiến triển. Thậm chí, tình hình đang ngày càng trở nên tồi tệ khi anh không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Nếu Hector Herrera và Javier Aquino không thể ra sân trong trận đấu với Thụy Sĩ thì sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho Mexico khi đây là 2 cầu thủ đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình của HLV Luis Tena.

Nhiều khả năng, HLV Tena sẽ phải sử dụng Jorge Enriquez thay cho vị trí của Herrera. Enriquez cũng chính là cầu thủ đã vào thay cho Herrera trong hiệp 2 trận đấu với Gabon. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Javier Cortes sẽ thế vào vị trí của Javier Aquino.

Với 4 điểm giành được sau 2 lượt trận, Mexico cần ít nhất 1 điểm trước Thụy Sĩ để giành quyền vào chơi vòng 1/8.

BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục