Mesut Oezil sa sút vì tình dục quá đà

13:34 Thứ sáu 14/03/2014

Một số tờ báo Anh cho rằng, phong độ rơi tự do của Mesut Oezil trong thời gian qua là do tiền vệ người Đức quá đam mê cuộc sống giường chiếu.

Sau quãng thời gian đầu thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal, phong độ của Mesut Oezil sa sút rõ rệt. Từ vị thế người hùng, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo thủ trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng, Oezil bị quá tải và cần được HLV Wenger cho nghỉ ngơi.

Oezil đánh mất phong độ vì quá "nghiện sex"

Thế nhưng, theo một số tờ báo Anh thường viết về đời sống bên ngoài sân cỏ của cầu thủ thì phong độ rơi tự do của Mesut Oezil trong thời gian qua là do tiền vệ người Đức phá sức "đá sân nhỏ" với cô bồ xinh đẹp, nóng bỏng Mandy Capristo.

Kể từ khi chuyển đến định cư tại London, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Đức dính chặt với người tình như hình với bóng. Ngoài những giờ tập luyện cùng Arsenal, Oezil dành hết thời gian cho Mandy, trong đó, không thể không nhắc tới nhu cầu “đá sân nhỏ” của cặp đôi này.

Quá đam mê cuộc sống giường chiếu là nguyên nhân khiến Mesut Oezil đánh mất phong độ trên sân cỏ.

Điều này đã từng xảy ra với Oezil trong thời gian tiền vệ người Đức thi đấu cho Real Madrid. Oezil bị cáo buộc tự chôn vùi phong độ trên sân cỏ bằng đời sống tình dục phóng túng với cựu hoa hậu Venezuela, Aida Yespica. Chủ tịch Florentino Perez của Real cũng từng lý giải quyết định bán ngôi sao người Đức vì thiếu chuyên nghiệp và quá đam mê phụ nữ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục