Messi trở lại, Tevez vẫn bị bỏ quên

12:01 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo AS, HLV Gerardo Martino đã triệu tập ngôi sao Lionel Messi vào đội hình Argentina tham dự tour châu Á diễn ra vào tháng tới.

Vào các ngày 11 và 14/10, Argentina sẽ đá giao hữu gặp Brazil và Hong Kong. Cả hai trận đấu này đều diễn ra trên đất Trung Quốc.


Được biết, Messi đã không có mặt trong đội hình Argentina đá giao hữu với Đức hồi đầu tháng vì chấn thương. Tuy nhiên, Argentina vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 4-1.

Một điểm chú ý trong đội hình Argentina lần này chính là tiền đạo Carlos Tevez tiếp tục bị bỏ quên. Đây là điều khá đáng tiếc khi chân sút này đang có phong độ tốt trong màu áo Juventus thời gian gần đây.

Carlos Tevez không được gọi vào tuyển Argentina

Ngoài ra, trong danh sách tuyển Argentina còn có tiền vệ Javier Pastore của Paris Saint Germain và hậu vệ Mateo Musacchio của Villarreal. Bất ngờ nhất, cựu tiền vệ Roberto Pereyra của River Plate cũng có tên trong thành phần đội nhà.

Danh sách tuyển Argentina chuẩn bị đá giao hữu tại châu Á:

Thủ môn: Nahuel Guzmán, Sergio Romero.

Hậu vệ: Santiago Vergini, Mateo Musacchio, Pablo Zabaleta, Martín Demichelis, Marcos Rojo, Federico Fernández.

Tiền vệ: Javier Mascherano, Roberto Pereyra, Lucas Biglia, Javier Pastore, Angel Di María, Erik Lamela, Enzo Pérez, Nicolás Gaitán.

Tiền đạo: Lionel Messi, Gonzalo Higuaín, Sergio Agüero.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục