Messi tặng đồ ăn, thức uống thừa sau hôn lễ

13:08 Thứ sáu 07/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnToàn bộ thức ăn và đồ uống thừa còn lại sau đám cưới đã được Lionel Messi mang trao tặng để làm từ thiện.

Cách đây ít ngày, Lionel Messi đã chính thức tổ chức đám cưới với người bạn từ thuở thiếu thời Antonella Roccuzzo. Hôn lễ diễn ra đầy trang trọng tại khu phức hợp khách sạn và casino City Center thuộc thành phố Rosario.

Messi tặng đồ ăn, thức uống thừa sau hôn lễ - Bóng Đá

 Messi làm từ thiện.

250 khách mời đã có mặt, trong đó không thể thiếu hững đồng đội của Messi tại Barcelona lẫn Argentina, như Xavi, Carles Puyol, Cesc Fabregas, Samuel Eto'o, Sergio Aguero hay Ezequiel Lavezzi.

Vì đa phần khách tham dự đều là ngôi sao nổi tiếng nên chắc chắn họ chỉ đến để chúc mừng Messi là chính và ăn uống là phụ. Do đó, 'đám cưới thế kỷ' của Messi còn lại khá nhiều đồ ăn và thức uống thừa.

Không muốn bỏ phí, Messi đã dành tặng toàn bộ số đồ ăn ngon này cho Ngân hàng thức ăn của Rosario. Đích thân ông Pablo Algrain, Giám đốc Ngân hàng xác nhận: "Tất cả đồ ăn, thức uống đã được đưa đến kho chứa. Theo quy định, chúng tôi sẽ không chấp nhận đồ uống có cồn nhưng chúng tôi vẫn sẽ nhận lấy và bán chúng để lấy tiền."

Video đám cưới linh đình của Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:31 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục