Messi “rùng mình” vì Neymar?

16:59 Thứ ba 02/07/2013

Neymar chắc chắn đã xóa tan những nghi ngờ về bản thân bằng màn trình diễn chói sáng tại Confed Cup. Những gì mà cựu tiền đạo của Santos thể hiện cho thấy anh thực sự là một tài năng xuất chúng chứ không phải một sản phẩm được PR của giới truyền thông.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Neymar - cầu thủ xuất sắc nhất Confed Cup 2013

Chứng kiến Neymar thi đấu, BLĐ Barcelona có thể xoa tay hài lòng vì họ đã quyết tâm giành bằng được chữ ký của tiền đạo này ngay trước Confed Cup. Trong khi đó, Santos, đội bóng cũ của Neymar hẳn đang tiếc hùi hụi vì đã không “rắn mặt” để giữ “viên ngọc” của họ đến hết giải đấu. Có thể tin rằng nếu Barca ký hợp đồng với Neymar sau Confed Cup, giá trị của cầu thủ này sẽ không dừng ở mức 57 triệu euro.

Chỉ có một người tại Nou Camp đang “toát mồ hôi” trước Neymar. Đương kim quả bóng vàng thế giới Messi có lẽ đang dần hiểu được rằng sự có mặt của Neymar sẽ đe dọa vị trí độc tôn của anh tại Barcelona hiện tại. Ở tuổi 21, bản năng thủ lĩnh của Neymar đã được thể hiện rõ trong lối chơi của Selecao mà Scolari đã xây dựng xung quanh anh. Neymar hoàn toàn có thể tái hiện hình ảnh đó trong màu áo “Gã khổng lồ xứ Catalan”. Thứ mà Neymar cần chỉ là niềm tin, điều mà Scolari đã trao cho anh bất chấp sức ép của 198 triệu người dân Brazil đứng sau Selecao.

Vilanova chắc chắn đã theo dõi rất kỹ những gì Neymar đã làm được Confed Cup và trong đầu nhà cầm quân này cũng đã vạch ra những kế hoạch để phát huy tối đa khả năng của cầu thủ người Brazil. Điều quan trọng hơn với Vilanova là làm thế nào để tránh tình trạng “một rừng hai hổ” và đó cũng là là câu chuyện đáng chờ đợi nhất trong mùa giải mới của Barca.

Neymar đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 413 thi đấu, thành tích này đã giúp anh giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Confed Cup.
An Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục