Messi quan trọng thế nào với Argentina?

00:21 Thứ tư 29/03/2017 | 5

TinTheThao.com.vnArgentina sẽ rất nhớ Lionel Messi khi anh vắng mặt trong 4 trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2018.

Như đã đưa tin, vì hành vi chửi trọng tài biên trong trận thắng Chile 1-0, Lionel Messi chính thức bị FIFA cấm thi đấu 4 trận. Theo đó, Messi sẽ không thể tham dự 4 trận đấu sắp tới của Argentina tại VL World Cup 2018 gặp Bolivia, Uruguay, Venezuela và Peru.

Messi quan trọng thế nào với Argentina? - Bóng Đá

 Argentina sẽ rất nhớ Messi.

Sự án phạt của Messi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Messi? Thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, trong 6 trận gần nhất Messi ra sân, Albiceleste thắng cả 5. Thất bại 0-3 trước Brazil chỉ là trận đấu hiếm hoi El Pulga chơi dưới sức tại chiến dịch VL World Cup 2018.

Chưa dừng lại ở đó, trong 7 trận Messi vắng mặt, Argentina chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước Colombia hồi tận năm 2015. Còn lại, Argentina thua đến 2 trận và để hòa 4 trận. Tỷ lệ thắng của Argentina khi có Messi lên tới 83.3% và giảm xuống khá thấp với tỷ lệ 14.3% khi không có Messi.

Messi quan trọng thế nào với Argentina? - Bóng Đá

 

Rõ ràng, Messi cho thấy anh rất quan trọng đối với Argentina. Sắp tới những đối thủ của họ đều rất khó nhằn, đặc biệt là Uruguay, chính vì thế, sẽ là thảm họa nếu Argentina không thể giành được tấm vé đến với nước Nga vào Hè năm sau.

Video màn trình diễn của Messi vs Chile:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:38 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục