Messi phải hoãn trận ra mắt với Inter Miami ở MLS

10:16 Thứ năm 10/08/2023

Trận ra mắt MLS được trông đợi của Messi với Inter Miami vào ngày 20/8, đã bị hoãn lại với lý do khiến các fan đội bóng áo hồng thêm phấn khích.

Theo dự kiến, Messi sẽ cùng Inter Miami có trận ra mắt giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào ngày 20/8, tiếp Charlotte trên sân nhà.

Tuy nhiên, CLB đã có thông báo đến người hâm mộ, trận đấu được BTC MLS lùi lại do cả 2 đội đều đang tiến sâu tại Leagues Cup.

Messi phải hoãn trận ra mắt với Inter Miami ở MLS - Bóng Đá

Messi đến và Inter Miami từ chỗ 11 trận liên tiếp không thể cười vui, liên tục thắng giòn.

Cụ thể, vào 7h30 ngày thứ Bảy (12/8), Messi sẽ dẫn dắt Inter Miami tiếp Charlotte trong trận tứ kết của giải đấu. Theo lịch, trận chung kết và tranh hạng 3 diễn ra vào ngày 19/8.

Giờ đây, trận ra mắt MLS dự kiến của Messi sẽ là vào ngày 26/8, Inter Miami làm khách New York Red Bulls. Trước đó, Miami gặp chủ nhà FC Cincinnati (23/8) cho trận bán kết Cúp Mỹ mở rộng.

Messi đang có khởi đầu tuyệt đỉnh cùng Inter Miami, ghi 7 bàn sau 4 trận tại Leagues Cup, trong đó có 3 cú đúp liên tiếp. Chính bởi ‘phép thuật’ số 10 mang lại mà David Beckham cùng các đồng sở hữu Miami trông đợi anh sẽ kéo đội thoát khỏi vị trí cuối BXH MLS.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:29 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục