Messi: Hãy tiến về phía trước!

14:17 Thứ ba 05/11/2013

Cũng đã lâu rồi cái tên Messi không còn được hiện trên bảng điện tử ở La Liga, chính xác là 4 trận anh “im hơi lặng tiếng” kể từ sau pha lập công vào lưới Almeria ngày 28/09/2013. Điều đó khiến cho những người yêu mến anh cảm thấy lo lắng.

Messi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý và là nhân vật chính mỗi lần ra sân, nhưng thời gian gần đây anh đã đánh mất đi vị thế của mình, không còn là “ông vua” trên sân nữa. Những khó khăn đang bủa vây tiền đạo 26 tuổi này khi anh thể hiện phong độ kém cỏi, thi đấu thiếu thuyết phục. Còn với NHM thì họ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó khi Messi không ghi bàn, có lẽ họ đã quen với những bàn thắng mà M10 ghi được mỗi lần ra sân.

Khi Messi “im hơi lặng tiếng”. Ảnh: Internet

Hình ảnh của một chân sút luôn làm mưa làm gió ở La Liga đâu mất rồi? Thay vào đó người ta thấy một M10 uể oải,vật vờ trên sân. Nhiều chuyên gia lý giải phong độ thấp của Messi là do anh vừa trải qua thời gian dài dưỡng thương nên chưa thể thi đấu với 100% sức lực như trước được. Anh đang trên con đường tìm lại chính mình, tìm lại bản năng sát thủ và khả năng ghi bàn như máy mà anh từng thể hiện.

Khi Messi “im hơi lặng tiếng” cũng là lúc kì phùng địch thủ Ronaldo và ngôi sao mới nổi Diego Costa thay nhau lên tiếng. Cả hai đã lần lượt bỏ xa “El Pulga” 3 và 4 bàn thắng để tăng sự hấp dẫn cho cuộc đua Pichichi năm nay. Tới thời điểm hiện tại thì Messi đang kém đại kình địch Ronaldo 3 bàn ở La Liga (7-11) lẫn Champions League (4-7). Muốn vượt qua CR7 thì M10 cần phải cố gắng rất nhiều trong những trận đấu tới.

Phía trước Messi là những thử thách, những chông gai mà anh phải vượt qua. Đầu tiên là M10 phải nhanh chóng lấy lại phong độ, bản năng sát thủ của mình để mang về bàn thắng cũng như chiến thắng cho đội nhà. Tiếp theo là rút ngắn bàn thắng trong cuộc đua Pichichi với Digo Costa và Ronaldo cũng như tại Champions league với chính CR7. Sau đó là hoàn thành tốt nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc Gia Argentina ở hai lượt trận giao hữu, nơi anh là thủ lĩnh, là linh hồn của đội bóng.

Tháng 11 đầy khó khăn đang đến và NHM muốn nhìn thấy một Messi biết cách vượt qua khó khăn, tiến về phía trước để mang về những bàn thắng, những chiến thắng cho đội bóng của mình. Hi vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ như xưa để tiếp tục đem đến cho NHM trên toàn thế giới niềm vui mỗi lần ra sân.

(Bạn đọc: Hồng Phi)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục