Messi đón người bạn thân đầu tiên đến Inter Miami

07:37 Thứ bảy 24/06/2023

Rạng sáng 24/6, Inter Miami thông báo chiêu mộ thành công Sergio Busquets, đồng đội cũ của Lionel Messi dưới dạng tự do.

Messi đón người bạn thân đầu tiên đến Inter Miami - Bóng Đá

Busquets chính thức gia nhập Inter Miami. 

Tiền vệ sinh năm 1988 gia nhập Inter Miami sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Anh là tân binh đáng chú ý thứ 2 của Chủ tịch David Beckham sau Lionel Messi.

Busquets và Messi từ lâu đã có mối quan hệ tốt. Tiền vệ này thường xuyên có mặt trong những bữa tiệc thân mật của Messi, khi siêu sao người Argentina trở về Tây Ban Nha nghỉ mát.

Messi đón người bạn thân đầu tiên đến Inter Miami - Bóng Đá

Messi và Busquets từng đóng vai trò quan trọng trong thành công của Barcelona. 

Trước đó, Busquets đã nhận nhiều đề nghị, trong đó có các CLB Saudi Arabia cùng khoản lương trong mơ. Tuy nhiên, Busquets đã chọn Inter Miami để được sát cánh cùng đồng đội cũ Messi. Inter Miami đã trao cho nhà vô địch World Cup 2010 bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trong thời gian tới, Chủ tịch Beckham còn muốn đưa về thêm Jordi Alba. Angel Di Maria cũng nằm trong tầm ngắm của Inter Miami, nhưng thương vụ này khó xảy ra, bởi Di Maria được cho là đã đạt thỏa thuận để trở lại khoác áo Benfica.

Ngoài ra, Luis Suarez cũng muốn đến Inter Miami để hội ngộ với bạn thân Messi. Dù vậy, anh khó lòng thực hiện nguyện vọng khi đang bị chấn thương đeo bám.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:17 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục