Messi đặt mục tiêu điên rồ với Inter Miami

16:35 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi không giấu mong muốn giành cú ăn ba ngay mùa giải đầu tiên cùng Inter Miami.

Chỉ vài tuần đến Hoa Kỳ, Lionel Messi đã truyền cảm hứng cho Inter Miami với chức vô địch Leagues Cup lịch sử. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao người Argentina còn giúp đội bóng của David Beckham giành được một suất vào chung kết US Open Cup.

Với MLS, hành trình vô địch của Messi cùng đồng đội là vô cùng chông gai. Inter Miami vẫn kém 8 điểm so với nhóm dự play-off. Tuy vậy, Messi tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra.

Messi đặt mục tiêu điên rồ với Inter Miami - Bóng Đá

 Messi tin tưởng vào khả năng vô địch của Inter Miami.

“Tập thể này đang ngày tiến bộ hơn. Tôi đã nói điều đó kể từ khi bắt đầu tất cả những điều này, chúng tôi thật may mắn khi được tham gia một giải đấu và vào đến trận chung kết. Bây giờ, chúng tôi sẽ tìm cách đạt được mục tiêu nằm trong số 8 đội xuất sắc nhất để cố gắng giành chức vô địch giải đấu. Đây là hành trình dài. Chúng tôi tiếp tục tiến bộ và rõ ràng chiến thắng mang lại rất nhiều sự tự tin," Messi chia sẻ trên MLS Season Pass sau thắng lợi 3-1 trước LAFC.

Inter Miami hiện bất bại 11 trận trên mọi đấu trường kể từ khi Messi đặt chân đến. Chủ nhân 7 Quả bóng Vàng vui mừng khi chuỗi trận đó được kéo dài dù đối thủ là nhà ĐKVĐ MLS Cup.

“Chúng tôi đã nói về điều đó trước trận đấu, rằng đây sẽ là một bài kiểm tra chất lượng để chúng tôi xem mình thực sự đang ở đâu và khả năng của chúng tôi là gì. Đó là một nơi khó khăn để thi đấu trước một đối thủ rất mạnh, nhà vô địch hiện tại. Chúng tôi ra đi với một kết quả rất quan trọng cho những gì sắp xảy ra.”

Ở trận đấu kế tiếp, Inter Miami sẽ được kiểm chứng sức mạnh thật sự của họ khi không có Lionel Messi. Theo đó, El Pulga không thể ra sân trước Sporting Kansas City vì đợt FIFA Days cùng Argentina.

Bảo Bảo | 16:05 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục