Messi chói sáng, người đẹp Milan buông lời quyến rũ

20:41 Thứ ba 25/04/2017

Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Lionel Messi trong trận El Clasico mới đây khiến anh ngập tràn trong những lời khen, chúc tụng và "lả lơi" từ hàng tá người đẹp.

 - Bóng Đá

Belén Rodríguez là một trong số những ca sỹ-người mẫu làm điên đảo cánh mày râu ở Italia.

Và Belén Rodríguez là một trong số đó. Cô là một trong những ca sỹ-người mẫu làm điên đảo cánh mày râu ở Italia. Sinh sống tại kinh đô thời trang Milan, Belén Rodríguez từng khiến không biết bao nhiêu cầu thủ chết mê chết mệt.

 - Bóng Đá

 

Cô là bạn gái của chân sút từng chơi cho AC Milan Marco Borriello và còn được biết đến với biệt danh 'Hoa hậu săn cầu thủ'.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nhưng việc mang trong mình dòng máu Argentina (cô sinh tại Buenos Aires) cũng khiến Belen mang lòng ngưỡng mộ hết sức sâu sắc với ngôi sao của Barca và ĐTQG Argentina, Lionel Messi. "Cậu ấy thật tuyệt vời, một ngôi sao độc nhất vô nhị của bóng đá. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được 'vui vẻ' với cậu ấy," siêu mẫu này buông lời lả lơi.

 - Bóng Đá

Belen rất yêu mến Messi

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Mới đây, Belen cũng thiêu đốt Instagram khi tung bộ ảnh cực quyến rũ. Ở tuổi 33 và đã có 1 đứa con, nhưng cô nàng hiện đang độc thân này vẫn có vóc dáng cực đẹp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:03 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục