Memphis Grizzlies nhận thêm cú sốc từ Ja Morant

17:30 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao chủ lực của Memphis Grizzlies, Ja Morant tiếp tục mang đến một thông tin không vui dành cho đội bóng.

Đầu mùa giải năm nay, Ja Morant đã khiến Memphis Grizzlies rơi vào cảnh tổn thất lực lượng khi anh bị đình chỉ thi đấu do hành vi đe dọa sử dụng bạo lực khi cầm một khẩu súng ở đoạn video livestream trên mạng xã hội. 

Dù vậy, sau khi trở lại, anh ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng khi giúp Memphis Grizzlies giành những kết quả tốt trên sân bóng. Thế nhưng, mới đây anh lại tiếp tục mang đến một hung tin cho CLB.

9-1-3

Ja Morant phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Cụ thể, trong thông báo chính thức trên trang chủ, phía Memphis Grizzlies cho biết: "Trong buổi tập mới đây, Ja Morant đã bị trật khớp vai phải. Sau khi cảm thấy tình hình không ổn, Ja Morant đã được đưa đi kiểm tra và kết quả chụp MRI cho thấy đã có những tổn thương buộc anh phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Dự kiến, Ja Morant sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và có thể bình phục hoàn toàn khi NBA bước chiến dịch 2024-2025".

Như vậy, với việc thiếu vắng Ja Morant cho đến hết mùa giải, mục tiêu giành 1 vị trí trong top 10 miền Tây của đại diện bang Tennessee sẽ bị lung lay dữ dội và họ cần phải trông đợi nhiều hơn vào những ngôi sao còn lại như Desmond Bane hay Jaren Jackson Jr.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 09/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục