Ricky Rubio chính thức giải nghệ

18:30 Thứ sáu 05/01/2024 | 4| 7

TinTheThao.com.vnMột hậu vệ tài năng đến từ Châu Âu, Ricky Rubio đã chính thức giải nghệ ở tuổi 33.

Chia sẻ trên trang cá nhân X mới đây, hậu vệ Ricky Rubio của Cleveland Cavaliers có lời bày tỏ về quyết định giải nghệ khi cho biết: "Tôi muốn gửi lời nhắn này vì bây giờ, sự nghiệp ở NBA của tôi đã đi đến hồi kết. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 6/2009, trong kỳ Draft ở New York. Đó thật sự là một giấc mơ.

Sau 12 năm chinh chiến ở giải đấu này, với những thăng trầm khác nhau, tôi đã có những kỷ niệm không bao giờ quên cùng những mối quan hệ thật sự tuyệt vời. Minnesota Timberwolves, Utah Jazz, Phoenix Suns và Cleveland Cavaliers, xin cảm ơn các CLB mà tôi đã có khoảng thời gian gắn bó cùng trong suốt những năm tháng chinh chiến ở NBA. 

5-1-5

Ricky Rubio đã đưa ra quyết định giải nghệ.  

Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Cleveland Cavaliers, bến đỗ cuối cùng của tôi trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi biết, kết thúc của một hành trình luôn là một điều khó khăn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy nhưng Cleveland Cavaliers, các bạn là một tập thể tuyệt vời, mong các bạn hãy hiểu cho quyết định mang tính cá nhân này của tôi. Xin cảm ơn tất cả những lời yêu thương và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi trong suốt thời gian qua".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:30 05/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục