Raptors kích hoạt chợ đông, bán trụ cột cho NY Knicks

23:00 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnToronto Raptors đã đưa ra quyết định thay đổi đội hình hiện tại khi thực hiện thương vụ trao đổi với phía New York Knicks.

Theo thông báo từ phía trang chủ NBA, Toronto Raptors đã đồng ý để 3 cầu thủ đội 1, bao gồm Precious Achiuwa, O.G. Anunoby và Malachi Flynn chuyển đến New York Knicks, đổi lại họ nhận về RJ Barrett, Immanuel Quickley và 1 lượt pick vòng 2 ở kỳ Draft 2024. 

1-1-3

Toronto Raptors để O.G. Anunoby chuyển đến New York Knicks.

Đáng chú ý, cả Precious Achiuwa, O.G. Anunoby và Malachi Flynn đều là những nhân tố hữu dụng hiện tại trong đội hình của "Khủng long đỏ" tuy nhiên trong bối cảnh lực lượng của họ khó bứt lên ở miền Đông, việc "thay máu" là nhân sự là điều cần thiết để hướng đến một tương lai tích cực hơn. 

Còn với NY Knicks, họ đã có được 3 mảnh ghép mới cho HLV Tom Thibodeau lắp ráp chiến thuật nhằm phục vụ mục tiêu tiến sâu ở vòng Playoffs năm nay. Trước đó, RJ Barrett và Immanuel Quickley đều được đánh giá là những nhân tố giàu tiềm năng của đội chủ sân Madison Square Garden tuy nhiên, họ đã không đạt được sự phát triển như kỳ vọng của đại diện New York. Do đó, Ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chia tay 2 cái tên này để đặt niềm tin vào những lựa chọn mới mẻ hơn đến từ Canada.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 01/01/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục