Bị chó cắn, sao NBA nghỉ thi đấu vô thời hạn

18:00 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnMột tai nạn hy hữu đã xảy ra với ngôi sao vừa đoạt chức vô địch NBA ở mùa giải vừa qua.

Theo thông tin từ trang CNN, tiền phong Aaron Gordon của Denver Nuggets đã bị chó cắn phải nhập viện khi đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ giáng sinh vừa qua. Được biết, anh đang không có thể trạng tốt và phải khâu nhiều mũi sau những vết cắn chí mạng của chú chó quái ác kia. 

Theo thông báo từ trang chủ Denver Nuggets, Aaron Gordon sẽ phải nghỉ ngơi, tịnh dưỡng một thời gian trước khi có thể trở lại sân bóng và thời điểm tái xuất của anh đang là chưa thể xác định. 

31-12-3

Aaron Gordon nghỉ thi đấu vô thời hạn.  

Lên tiếng về tình hình của cựu cầu thủ Orlando Magic, HLV Michael Malone bày tỏ: "Cậu ấy đang nghỉ ngơi trong bệnh viện và chúng tôi cầu mong cậu ấy có thể hoàn toàn bình phục trong thời gian sớm nhất. 

Đây là một trải nghiệm không dễ dàng để vượt qua. Vấn đề không chỉ nằm ở nỗi đau thể chất mà còn là cú sốc tinh thần. Chúng tôi mong Aaron Gordon có thể sớm trở lại. Đội bóng cần cậu ấy để nâng cao hơn nữa chất lượng thi đấu. 

Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải có sự hỗ trợ tốt nhất để cậu ấy tìm lại phong độ khi tái xuất, như những gì cậu ấy đã từng thể hiện trước đây".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 30/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục