Mbappe: 'Tôi chưa bao giờ đàm phán với PSG về việc gia hạn'

20:57 Thứ ba 13/06/2023

Chân sút người Pháp khẳng định ban lãnh đạo PSG biết về quyết định không gia hạn hợp đồng của mình từ mùa hè năm ngoái.

Mbappe: 'Tôi chưa bao giờ đàm phán với PSG về việc gia hạn' - Bóng Đá

Mbappe liên tục gây sức ép với PSG để sang Real Madrid. Ảnh: Reuters.

"Tôi chưa bao giờ có bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng với PSG”, Kylian Mbappe chia sẻ với RMC. "Hội đồng quản trị PSG đã được tôi thông báo kể từ ngày 15/7/2022 về quyết định không gia hạn sau năm 2024 - và lá đơn (ngày 12/6) được gửi chỉ nhằm mục đích xác nhận những gì tôi đã nói với họ”.

Đây là lần đầu tiên Mbappe lên tiếng kể từ khi truyền thông tiết lộ quyết định không gia hạn hợp đồng của cầu thủ với PSG. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2018 cũng ngầm xác nhận thông điệp muốn chia tay CLB nước Pháp ngay trong hè này. Chân sút 24 tuổi cũng khá buồn khi ban lãnh đạo PSG có phản ứng tiêu cực về quyết định của anh, dù họ đã được thông báo từ trước.

Le Parisien tiết lộ Mbappe muốn gia nhập Real Madrid ngay trong tháng 6 này, và động thái xác nhận của anh trước truyền thông chỉ nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG. Mũi nhọn sinh năm 1998 không muốn CLB chủ quản cản đường anh sang Real Madrid.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, nhiều lần chỉ trích nặng nề ban lãnh đạo Real Madrid vì cách họ tiếp cận Mbappe trong vài năm qua. Mối quan hệ giữa PSG và "Los Blancos" chưa được hàn gắn. Chính vì thế, nếu PSG phải bán Mbappe ngay trong hè này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ xem Real Madrid là đối tác cuối cùng họ ưu tiên.

Về phía Real, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hài lòng với động thái của Mbappe và sẽ đàm phán để đưa cầu thủ người Pháp đến Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mbappe được coi là người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo số 9 tại Bernabeu, sau khi Karim Benzema rời đi.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 20:15 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục