Mbappe tỏa sáng đưa PSG vào Tứ kết Cúp Quốc gia

05:20 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnVới sức mạnh vượt trội, không bất ngờ khi PSG có chiến thắng thuyết phục trước Stade Brestois ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp.

PSG không có đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Brest. Dẫu vậy, khi có Kylian Mbappe trên hàng công, người ta biết rằng PSG vẫn rất nghiêm túc ở đấu trường Cúp Quốc gia. 

Tin PSG - Bóng Đá

 Mbappe ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Với lợi thế sân nhà, PSG dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng mãi đến phút 34, Kylian Mbappe mới mở được tỷ số cho đội nhà.

Có được bàn khai thông thế bế tắc, đội chủ nhà chơi thanh thoát hơn nhiều. Ba phút sau, họ có bàn thắng thứ 2 sau cú đệm bóng cận thành của Danilo Pereira.

Sau giờ nghỉ giải lao, PSG bất ngờ chơi chậm. Và Steve Mounie đã trừng phạt hàng thủ PSG với bàn thắng ở phút 65. Lúc này, Brest chỉ cần ghi thêm một bàn nữa là họ có thể đưa đối thủ vào hiệp phụ.

Dẫu vậy, kịch bản ấy không xảy ra. Phút 90+2, từ một đường phản công mẫu mực, Gonçalo Ramos xuất hiện ở góc xa để đón đường căng ngang của đồng đội và ghi bàn dễ dàng. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Chung cuộc: PSG 3-1 Brest

Ghi bàn: Mbappe 34', Pereira 37', Mounie 65', Ramos 90+2

Ngọa Long | 04:50 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục