"Mbappe sẽ đến Real Madrid vào năm tới"

10:37 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vn"Mbappe sẽ đến Real Madrid vào năm tới" - đó là dự đoán của phóng viên tờ El Chiringuito, Josep Pedrerol.

Câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Kylian Mbappe đang nóng lên từng ngày. Với việc siêu sao 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới, anh có thể đàm phán và ký hợp đồng sơ bộ với bất cứ đội bóng nào khi vừa bước sang năm 2024.

Josep Pedrerol He will be [at Real Madrid] next year - Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe được Real Madrid săn đón.

Từ lâu, Real Madrid đã có kế hoạch mang về tuyển thủ Pháp với giá 0 đồng. Đó sẽ là món hời của Kền kền trắng, đồng thời là mất mát quá lớn cho PSG.

Và phóng viên của tờ El Chiringuito, Josep Pedrerol đưa ra dự đoán: "Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid vào năm tới. CLB sẽ có 14 hoặc 15 cúp C1 châu Âu khi đó. Chủ tịch Florentino Perez và cậu ấy chắc chắn sẽ nói chuyện qua Skype. Madrid là tương lai của Mbappe."

Los Blancos được cho là đã ấn định thời hạn cho Mbappe để ngôi sao người Pháp ra quyết định cuối cùng về tương lai, khi họ không muốn chờ đợi nữa. Trong khi đó, PSG đang đẩy mạnh kế hoạch ở hậu trường. Đội bóng thủ đô Paris cũng đã lên sẵn 2 kế hoạch, một là gắn bó với Mbappé và kịch bản còn lại là cuộc sống không có chân sút 25 tuổi này. 

Minh Tuấn | 10:07 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục