Mbappe phẫn nộ sau khi bị thay ra sớm

08:34 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Loic Tanzi từ L'Equipe đã phát biểu về tâm trạng của siêu sao người Pháp khi bị thay ra.

Kylian Mbappe đã không mấy vui vẻ sau khi huấn luyện viên Luis Enrique cho cầu thủ người Pháp rời sân ở phút 65 trong trận đấu với Stade Rennais.

Bằng một hành động táo bạo, Enrique đã đưa ra một quyết định có thể gây tranh cãi trong toàn đội. Bị dẫn trước 0-1, Paris Saint-Germain dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và điều đó thành hiện thực khi Goncalo Ramos bị phạm lỗi, dẫn đến cơ hội thực hiện quả phạt đền mà chính Mbappe đã thực hiện thành công.

Luis Enrique when asked why he decided to sub Kylian Mbappe off. - Bóng Đá

 Kylian Mbappe không vui sau khi bị thay ra.

Nhà báo Loic Tanzi từ L'Equipe đã nhận xét về vấn đề này, nhấn mạnh rằng tình trạng trên tiếp tục khiến Mbappe lo lắng.

Anh ấy rất buồn vì những gì đã xảy ra ngày hôm đó,” Tanzi nói trên trường quay L'Equipe de Greg. "Trước kia, anh ấy là người quyết định mình có muốn thi đấu hay không. Điều đó khá kỳ lạ đối với câu lạc bộ.”

Hơn nữa, cầu thủ 25 tuổi có thể kích động sự bất mãn của một số người hâm mộ PSG khi trao lại chiếc băng đội trưởng cho Vitinha thay vì chuyển trực tiếp cho Danilo Pereira. Thông thường, thủ quân đội bóng sắp rời sân sẽ tự tay đeo băng cho đội phó.

Khi đồn đoán xoay quanh việc Mbappe có thể chuyển đến Real Madrid trong những tháng tới, những hình ảnh như thế này có thể đánh dấu một kết thúc chua chát cho quãng thời gian gắn bó với PSG của siêu sao người Pháp.

Đăng Nguyễn | 08:04 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục