Mbappe lập kỷ lục chưa từng có

12:26 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta, ngôi sao người Pháp đã mang đến những đóng góp rất lớn cho PSG tại đấu trường Champions League.

Cú đúp của Kylian Mbappe đã giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng trước Real Sociedad. Sau 2 lượt trận, đại diện nước Pháp áp đảo đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-1, trong đó có 3 bàn thắng được ghi do công chân sút sinh năm 1998.

Bất chấp những đồn đoán về tương lai, Mbappe vẫn đang cống hiến hết mình vì PSG. Màn trình diễn đến từ ngôi sao người Pháp nhận về lời khen ngợi từ giới chuyên môn, không nhưng vậy, Mbappe còn tạo ra một kỷ lục mới theo thống kê từ Opta.

Kylian Mbappé sends wake-up call to PSG's Champions League rivals - Bóng Đá

 Mbappe tiếp tục tỏa sáng. 

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1998 đã trực tiếp tham gia vào 35 bàn thắng sau 32 trận sân khách ở Champions League (24 bàn, 11 kiến tạo), nhiều hơn ít nhất 7 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác kể từ khi anh ra mắt giải đấu này (2016/17). 

Sự ổn định đến từ Mbappe là điều dễ thấy sau từng năm. Dù PSG phải dừng bước sớm hay tiến xa tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, ngôi sao người Pháp vẫn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của họ.

Kể từ mùa sau, nhiều khả năng PSG sẽ không còn sự phục vụ của Mbappe, bởi anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. 

Trường Sơn | 11:28 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục