Mbappe lập cú đúp, PSG thắng dễ nhược tiểu Orleans

05:10 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnThầy trò Luis Enrique dễ dàng đánh bại Orleans với tỷ số 4-1 để đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp.

Ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Pháp, dù phải làm khách trên sân Stade de la Source của chủ nhà Orleans, Paris Saint-Germain với chất lượng đội hình vượt trội vẫn là câu lạc bộ được đánh giá cao hơn. PSG thậm chí còn tung ra sân nhiều hào thủ như Kylian Mbappe hay Goncalo Ramos.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu, PSG đã tràn sang phần sân của đội chủ nhà và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 16. Từ đường chuyền của Kolo Muani bên cánh trái, bóng đến vị trí của Kylian Mbappe trong vòng cấm địa Orleans, tiền đạo người Pháp nhanh chân tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Owen Matimbou.

Có bàn thắng sớm, PSG liên tục dồn ép Orleans trong phần còn lại của hiệp thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sự vô duyên của các cầu thủ bên phía đội khách khiến họ không thể ghi thêm bàn thắng.

1-0 cũng là kết quả của hiệp 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế nghiêng về phía Paris Saint-Germain.

Bước sang hiệp hai, PSG tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Phút 62, thầy trò Luis Enrique lại được hưởng một quả đá phạt đền và Kylian Mbappe tiếp tục cho thấy sự uy tín của mình trên chấm 11 mét, nhân đôi cách biệt cho đại diện tới từ thủ đô Paris.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe lập cú đúp vào lưới Orleans.

Phút 72, xuất phát từ đường phất bóng dài bên phần sân nhà, Kylian Mbappe dốc bóng xuống đáy biên trái của Orleans trước khi tạt như đặt vào trong để Goncalo Ramos dễ dàng bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho PSG ở khoảng cách chưa đầy 2 mét.

Dẫn trước 3-0, các cầu thủ PSG quyết định chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Họ nhường thế trận lại cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, khác biệt quá lớn về mặt đẳng cấp khiến Orleans khó lòng tiếp cận khung thành thủ môn Keylor Navas.

Phút 86, bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh phải, Orleans bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Kevin Fortune tạt bóng chuẩn xác vào trong để trung vệ Nicolas Saint-Ruf đệm bóng cận thành, Keylor Navas không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

 - Bóng Đá

 PSG dễ dàng đánh bại Orleans với tỷ số 4-1.

Chỉ 2 phút sau, Kylian Mbappe lại thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp để tài năng trẻ vào sân thay người trong hiệp hai, Senny Mayulu thoát xuống đối mặt với thủ thành Owen Matimbou. Cầu thủ mang áo số 13 dễ dàng sút tung lưới Orleans ở cự ly gần.

Chung cuộc, Paris Saint-Germain dành chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó đi tiếp vào vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp.

Đội hình ra sân

Orleans: Dabasse, Fortune, Goujon, Bretelle, Ponti, Agounon, Morgan, Saint-Ruf, Solvet, Toure.

PSG: Mbappe, Ramos, Asensio, Kolo Muani, Fabian, Vitinha, Soler, Beraldo, Pereira, Marquinhos, Navas.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:40 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục