Mbappe làm loạn, PSG vẫn ngậm đắng chi trả số tiền khủng

17:47 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Andres Ramos xác nhận Paris Saint-Germain phải cắn răng trả cho Kylian Mbappe số tiền lớn.

 

Kylian Mbappe đang gây rối tại Paris Saint-Germain. Bất chấp muốn chia tay CLB chủ quản nhưng Mbappe không dự định làm điều đó trong mùa hè này. PSG vì thế sốt ruột bởi họ muốn tránh mất trắng tiền đạo người Pháp ở chợ hè 2024.

Tình tiết chuyện Mbappe - PSG đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong chia sẻ mới nhất, ký giả Andres Ramos chia sẻ điều khoản đơn phương gia hạn đến năm 2025 của Mbappe sẽ hết hạn vào hôm nay. Vì vậy, nếu PSG không bán Mbappe trước nửa đêm, cầu thủ người Pháp sẽ nhận được 40 triệu euro trong số 80 triệu euro tiền thưởng cho lòng trung thành của mình.

Kylian Mbappé's unilateral clause to renew until 2025 expires today - Bóng Đá

 Mbappe sẽ nhận khoản phí trung thành.

Đây là điều CLB xứ lục lăng không muốn. Họ đã cố gắng tránh trả tiền thưởng cho lòng trung thành, loại Mbappe khỏi chuyến du đấu ở Nhật Bản và chấp nhận lắng nghe lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, Mbappe, người rất khéo léo trong chuyện giao tiếp, đã phớt lờ ý muốn của CLB chủ quản.

Les Parisiens không thể làm gì trước sự cứng rắn của Mbappe, mặc cho nhà vô địch World Cup 2018 đang dần trở thành người gây rối tại sân Công viên các Hoàng tử.

Lữ Phong | 16:49 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục