Mauricio Pochettino muốn 3 tân binh vào tháng Giêng

22:52 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino muốn tăng cường sức mạnh ở 3 vị trí trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Phong độ của Chelsea rất phập phù. Dù đã có những khởi sắc trong tay Pochettino, nhưng The Blues hiện đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Thất bại 0-2 hôm Chủ Nhật trước Everton là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mauricio Pochettino 'wants Chelsea to make three January signings' - Bóng Đá

 Pochettino muốn củng cố lực lượng vào tháng Giêng.

Sau trận đấu tại Goodison Park, Pochettino ám chỉ rằng nhiều gương mặt mới có thể đến vào giữa mùa giải, mặc dù Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng qua 3 kỳ chuyển nhượng.

Theo Evening Standard, Pochettino muốn Chelsea nhắm tới ba cầu thủ mới khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa sau 3 tuần nữa. Vị chiến lược gia người Argentina được cho là muốn mua một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới nhằm cải thiện các vấn đề của đội bóng ở cả hai đầu sân.

Chelsea đã ghi 26 bàn sau 16 trận ở Premier League mùa giải 2023-24, nhưng đây chỉ là thành tích tốt thứ 9 ở Premier League. Vấn đề lớn hơn của The Blues đó là họ đã để thủng lưới bằng số bàn thắng mà họ đã ghi.

Để gây quỹ vào tháng Giêng, Chelsea sẵn sàng để những cầu thủ như Trevoh Chalobah, Ian Maatsen và Noni Madueke ra đi theo chiều ngược lại.

Minh Tuấn | 21:54 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục