Mẫu áo đấu Puma của Arsenal bị rò rỉ trên Twitter

18:49 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vận động viên điền kinh, Linford Christie mới đây đã đăng một tấm hình chụp chung với huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cùng với bộ đôi ngôi sao người Pháp của Pháo thủ hiện tại là Olivier Giroud và Bacary Sagna. Và theo những gì mà chúng ta nhìn thấy đó chính là mẫu áo đấu của hãng Puma mà Arsenal sẽ chính thức sử dụng vào năm 2014.

Linford Christie cùng với 3 cầu thủ người Pháp của Arsenal. Ảnh: Internet.

Puma sẽ chính thức tiếp quản việc cung cấp đồng phục thi đấu cho các Pháo thủ ở mùa giải tới, hãng thời trang thể thao của Đức sẽ phải cho Arsenal khoảng tiền 30 triệu bảng/năm với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Thỏa thuận này được cho là một kỷ lục trong lịch sử của Premier League.

Theo đó, 'mối tình' 20 năm gắn bó giữa Arsenal và Nike sẽ kết thúc trong năm 2014 sắp tới. Và vừa qua, mẫu áo đấu mới Puma của Pháo thủ đã bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội, khi mà huyền thoại điền kinh người Anh, Linford Christie đã đăng bức hình các ngôi sao của Arsenal mặc chiếc áo đấu ‘chưa từng có ‘ lên Twitter, nhưng ngay lập tức đã bị chủ nhân của nó xóa đi.

Bức hình cho thấy, Thierry Henry cùng với bộ đôi Olivier Giroud đã mặc 2 chiếc áo mà đang được cho rằng sẽ là mẫu áo mới của Arsenal ở mùa giải 2013/2014 này ngay khi hợp đồng với Nike kết thúc, khi mà trên chiếc áo có đính biểu tượng của Puma.

Tuy nhiên, hiện tại Arsenal vẫn chưa có bình luận gì về những hình ảnh bị rò rỉ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục