Matic dự đoán Chelsea sẽ chơi 'thứ bóng đá tuyệt vời' với HLV mới

20:49 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sky Sports, tiền vệ của AS Roma, Nemanja Matic, đã đưa ra nhận định của mình về huấn luyện viên tiềm năng của Chelsea, Mauricio Pochettino.

 

Chelsea sắp bổ nhiệm Pochettino làm huấn luyện viên chính thức tiếp theo của họ. Pochettino đã được liên kết chặt chẽ với việc thay thế huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard vào cuối mùa giải và gần đây có thông tin chắc chắn ông là người được chọn.

Nói về Pochettino, Matic nói với Sky Sports rằng cựu huấn luyện viên của Tottenham Hotspur và Paris Saint-Germain là một người rất trung thực: "Ông ấy là một người quản lý tuyệt vời."

Chelsea have also contacted Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino sắp quay lại London.

"Ông ấy đã cho thấy ở Spurs và PSG rằng ông ấy có thể chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Ông ấy có kinh nghiệm và tôi biết ông ấy rất chuyên nghiệp và là một người rất trung thực, vậy tại sao không?"

Trong lúc đợi Pochettino, Lampard đang trải qua chuỗi ngày khó khăn trên ghế huấn luyện Chelsea khi được mời trở lại Stamford Bridge. Rạng sáng mai họ sẽ có màn chạm trán lành ít dữ nhiều với người hàng xóm Arsenal. Pháo thủ vẫn đang trong cuộc cạnh tranh ngôi vương và sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm trước một Chelsea liên tục thua.

Thanh Vũ | 19:51 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục