Materazzi thách Zidane dội nước đá

10:45 Thứ sáu 22/08/2014

Cựu hậu vệ tuyển Ý Marco Materazzi vừa khơi lại mối tư thù với Zinedine Zidane bằng một lời thách thức đang rất thịnh hành gần đây.

Tại Berlin 8 năm trước, Materazzi nhận “cú húc đầu vĩ đại” của Zidane trong trận chung kết World Cup. Trung vệ tuyển Ý được cho rằng đã dùng những lời lẽ xúc phạm gia đình của Zizou dẫn đến việc huyền thoại người Pháp không thể kiềm chế.

Hôm qua, Materazzi, hiện tại đã 41 tuổi, khơi lại mối thù với Zizou thông qua ice bucket challenge – trào lưu dội nước đá đang rất thịnh hành gần đây. Bên cạnh đó, Materazzi đã thực hiện màn trình diễn của mình rất “nghệ thuật”.

Zidane vẫn chưa tha thứ cho Materazzi

Anh mặc số áo cũ của Zidane khi anh còn chơi cho Juventus, trước khi lột nó ra và để lộ áo đấu Inter của mình. Materazzi đứng bên cạnh một bộ đồ đua xe và còn sử dụng cúp vô địch Champions League để dội nước. Cuối cùng, học trò cũ của Jose Mourinho “ứng cử” chính Zidane cho thử thách này.


Sau vụ va chạm trong trận chung kết World Cup 2006, Zidane đã không thèm nói chuyện với Materazzi bất chấp đối thủ nhiều lần gửi lời xin lỗi. Không rõ sau hành động này, Zizou có chịu nhận lời thách đấu từ địch thủ không đội trời chung để gây quỹ từ thiện hay không.

Video màn trình diễn nghệ thuật của Materazzi:

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục