Mất EURO, Crouch còn mất tiền vì... sĩ với em vợ

08:17 Thứ năm 21/06/2012

Trong khi ĐT Anh đang gặp hết may mắn này tới may mắn khác tại EURO 2012 thì Peter Crouch mãi chưa hết vận xui.

Crouch vừa “tiễn” 4.000 bảng vì tội thích thể hiện

Tiền đạo bị HLV Roy Hodgson bỏ rơi tại kỳ EURO này động đâu cũng thấy thất bại. Dũng cảm lên “cướp mic” trên sân khấu O2 Academy ở Liverpool mà Crouch chẳng được ai khen giọng hát của anh lấy nửa câu. Đưa người thân sang Cyprus xả hơi, Sếu vườn lại mất toi 4.000 bảng… tiền ngu với cậu em vợ tên John.

Cậy sức bứt phá của một cây săn bàn chuyên nghiệp cùng chiều cao 2m01, Crouch lớn giọng thách thức John bơi thi. Tiền đạo từng đóng góp cho Tam sư 22 pha lập công hất hàm về phía John: “Chỉ cần cậu thắng anh thì cậu muốn cây guitar đắt đến mấy anh cũng chi cho. Anh chấp cậu hẳn mấy thân người”.

Cứ tưởng Crouch có cơ cho em vợ phục mình sát đất. Ai dè anh thua trắng bụng. John khoái trá chia sẻ: “Peter đã quá chủ quan. Anh ấy đâu biết rằng hồi đi học, tôi toàn đại diện cho trường mình tham gia các giải bơi”.

Thế là Crouch phải chi 4.000 bảng để John (đang là thành viên ban nhạc rock The Razz) mua cây đàn guitar xịn nhất của hãng Gibson. Đã thế, Sếu vườn còn bị Abbey véo vào mạng sườn: “Cho chừa cái tội tỏ ra nguy hiểm!”.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục